Nội thất phòng ngủ dùng gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ dùng gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ có thể trang trí bằng gỗ óc chó để tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và ấm cúng. Gỗ óc chó là một loại gỗ đắt tiền, đặc biệt quý hiếm và được rất nhiều người lựa chọn để làm nội thất thất trong phòng ngủ. Gỗ óc chó có màu nâu đỏ đặc trưng, ​​vân gỗ sâu và đều, có thể tạo ra cảm giác sang trọng và ấm áp cho phòng ngủ.

Các món đồ sử dụng gỗ óc chó trong phòng ngủ nội thất như giường, tủ quần áo, đầu giường và bàn trang điểm, đều được thiết kế tinh tế và chắc chắn. Với độ bền cao và tính thẩm mỹ độc đáo, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó sẽ làm cho phòng ngủ trở nên lịch sự, tinh tế và đẳng cấp hơn.

Tuy nhiên, để sở hữu một bộ nội thất đẹp và chất lượng từ gỗ óc chó, bạn cần bỏ ra một khoản tiền đáng kể. Nên cân nhắc ngân sách và lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu và giá cả của bạn. Nếu sử dụng đúng cách, nội thất phòng ngủ sử dụng gỗ óc chó sẽ là một đầu tư tốt cho không gian sống của bạn.

Một vài nét về tủ quần áo gỗ óc chó

Một vài nét về tủ quần áo gỗ óc chó
Một vài nét về tủ quần áo gỗ óc chó

Tủ áo gỗ óc chó là một loại tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ óc chó. Đây là một loại gỗ có độ bền cao và màu sắc tự nhiên. Độ bền của loại gỗ này rất cao bởi đây là loại gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ và được tẩm sấy kỹ lưỡng. Tủ được sử dụng để lưu trữ quần áo, giày dép và các vật dụng cá nhân khác.

Bên cạnh đó, nó có thể tùy chỉnh kích thước và kiểu dáng theo nhu cầu sử dụng. Mẫu tủ này còn có thể trang trí cho phòng ngủ hoặc phòng khách của gia đình bạn. Tủ áo gỗ óc chó cần được chăm sóc, bảo quản tốt để duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ của nó. Tủ gỗ này thường có màu độc đáo như màu socola. Do vậy, sản phẩm trông cực kỳ sang trọng, đẳng cấp mà khó loại gỗ nào có được.

Điểm nổi bật của tủ quần áo gỗ óc chó

Điểm nổi bật của tủ quần áo gỗ óc chó
Điểm nổi bật của tủ quần áo gỗ óc chó

Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm nhất định để phù hợp làm món đồ nội thất. Tủ gỗ óc chó đẹp rất được yêu thích bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kế đến như:

2.1. Tạo không gian sang trọng

Tủ quần áo gỗ óc chó có thể tạo nên một phong cách trang nhã, sang trọng cho không gian. Bởi tủ được làm từ chất liệu từ nguyên liệu tự nhiên, gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, tủ có độ bền tốt, gọn nhẹ, tạo nên một không gian sống đẹp và năng động. Đồng thời, kiểu dáng độc đáo của tủ gỗ óc chó đẹp cũng góp phần tạo nên sự khác biệt. So với những loại tủ khác, nó có sức hấp dẫn và sự quyến rũ cho không gian.

2.2. An toàn cho người sử dụng

Gỗ óc chó là một chất liệu tự nhiên và an toàn đối với môi trường và người dùng. Không gian gia đình bạn sẽ trở nên ấm cúng, gần gũi hơn. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ được gia công với công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng. Việc chọn mua tủ gỗ óc chó đẹp từ nơi uy tín giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Theo phong thủy, sản phẩm tủ áo gỗ óc chó còn có ý nghĩa ấn tượng. Nó mang đến cho gia chủ nhiều sự thành công và may mắn trong sự nghiệp.

2.3. Độ bền cao

Gỗ óc chó rất bền nên bạn có thể sử dụng lâu dài theo năm tháng. Do vậy mà nó giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc mua tủ mới trong tương lai. Không những thế, tủ có kết cấu vững chãi, chắc chắn và khả năng chịu lực tốt. Tùy vào cách bảo quản của người sử dụng mà độ bền của tủ có thể thay đổi. Nếu giữ gìn tốt, tủ có thể bền đẹp lên tới 20 năm. Để bảo vệ trước khi phủ sơn bên ngoài, tủ gỗ óc chó thường được phủ một lớp dầu. Khả năng giữ màu sơn của tủ gỗ khá tốt tạo độ sáng bóng và bền đẹp cho tủ. Bên cạnh đó, lớp dầu có tác dụng bảo vệ hiệu quả khỏi bụi bẩn. Gia chủ cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh tủ.

2.4. Thiết kế phù hợp

Kích thước và thiết kế tủ quần áo gỗ óc chó phù hợp với nhu cầu của người dùng. Kiểu dáng thiết kế đơn giản của tủ giúp tối ưu không gian lại hơn. Bên cạnh đó , bạn cũng tiết kiệm thời gian trong việc lau chùi, dọn dẹp tủ hơn. Những điểm nhấn riêng như các ngăn tủ hay kệ để đồ với nhiều kích thước khác nhau. Những đường vân gỗ đẹp mắt, sang trọng khiến mẫu tủ này có sức hút vô cùng đặc biệt. Với gam màu nâu socola trầm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do vậy mà bạn rất dễ dàng chọn được mẫu tủ ưng ý cho phòng ngủ của mình.

2.5. Có giá trị gia tăng

Gỗ óc chó là một chất liệu quý, có giá trị gia tăng tốt trong thời gian. Đây cũng là chất liệu an toàn cho người sử dụng và bền đẹp theo năm tháng. Những đặc tính này khiến nó trở nên rất đáng giá và có giá trị tăng theo thời gian.

Tủ quần áo gỗ óc chó có hạn chế gì?

Điểm nổi bật của tủ quần áo gỗ óc chó
Điểm nổi bật của tủ quần áo gỗ óc chó

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì mẫu tủ này cũng có những hạn chế nhất đình.

3.1. Giá thành cao

Như đã nói ở trên, gỗ óc chó là một chất liệu tự nhiên quý hiếm. Do vậy mà nó tốn kém hơn so với những chất liệu nhựa hoặc gỗ công nghiệp. Giá thành của tủ áo gỗ óc chó chắc chắn sẽ cao hơn. Với những gia đình có kinh tế hạn hẹp nên cân nhắc chọn mẫu tủ phù hợp nhất nhé. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ áo gỗ công nghiệp chất lượng. Tủ gỗ công nghiệp cũng có độ bền và tính thẩm mỹ khá ấn tượng không kém gỗ tự nhiên.

3.2. Trọng lượng nặng

Tủ quần áo gỗ óc chó có thể nặng hơn so với các loại tủ nhựa hoặc gỗ công nghiệp. Do vậy mà khá khó khăn trong việc di chuyển tủ đến những vị trí khác nhau. Thường khi mua tủ, bạn nên bố trí tủ trong một vị trí nhất định, hạn chế di chuyển.

3.3. Không phù hợp với phòng nhỏ, thiếu ánh sáng

Đặc điểm nổi bật của tủ gỗ óc chó là màu nâu trầm ấn tượng. Tuy nhiên, nếu tủ được đặt trong không gian nhỏ sẽ khá bí bách. Cộng thêm không gian thiếu ánh sáng sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, không thoải mái cho gia chủ. Do vậy mà thường tủ phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo không gian tủ khô ráo, tránh ẩm ướt. Bởi gỗ óc chó có thể bị thấm nước, nhanh hỏng nếu tiếp xúc với nước lâu dài.

Bảo quản tủ quần áo gỗ óc chó

Với tủ gỗ óc chó, bạn nên đặt tủ ở vị trí tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời. Những nơi thoáng mát, rộng rãi, khô ráo là nơi lý tưởng để đặt tủ nhé. Bởi ở vị trí ẩm ướt, gỗ dễ bị nở ra và vi khuẩn dễ phá hoại sản phẩm.

Tủ quần áo là nơi cất giữ và bảo quản quần áo của gia đình bạn. Do vậy mà đòi hỏi trang phục lúc nào cũng phải thơm tho và sạch sẽ. Việc vệ sinh định kỳ, thường xuyên cho tủ là điều rất cần thiết. Trừ những vết bẩn cứng đầu trên tủ, bạn nên chú ý không được dùng khăn ướt. Bạn nên làm mới tủ bằng cách quét thêm một lớp dầu bóng sau một thời gian sử dụng nhé. Nó giúp tăng cường độ bề cho tủ gỗ và đảm bảo tính thẩm mỹ của tủ.

Mua tủ quần áo gỗ chất lượng, bền đẹp

Những mẫu tủ gỗ óc chó có giá thành khá cao, bạn có thể cân nhắc sử dụng tủ gỗ công nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp mẫu tủ áo đẹp cho phòng ngủ. Gỗ Trang Trí là đơn vị uy tín với các sản phẩm nội thất được lòng nhiều khách hàng. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu tủ áo, giường ngủ,..đẹp, chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *